Strķšni ķ skólanum, part 2

Ég hef fengiš nokkur višbrögš viš fęrslunni um strķšnina sem Alma varš fyrir meš bleiku fötin sķn og ég mįtti til meš aš segja ykkur framhaldiš. Eins og ég var bśin aš segja sagši hśn kennaranum frį žessu og hśn talaši strax viš stelpurnar sem ķ hlut įttu. Ég talaši sķšan viš skólališana og starfsfólkiš ķ heilsdagsskólanum svo allir yršu mešvitašir. Žaš gerši ég fyrst og fremst vegna žess aš önnur stślkan hefur lengi veriš meš leišindi viš Ölmu. Ekki viljaš leika viš  hana og barist viš hana um athygli sameiginlegrar vinkonu žeirra. Alma hefur reynt aš vera almennileg viš žessa stślku og vill leika viš hana ef žaš žżšir aš hśn geti einnig leikiš viš žessa sameiginlegu vinkonu. Sambandiš hefur samt veriš stirt og Alma hefur leikiš miklu minna viš vinkonu sķna śt af žessu mįli heldur en hśn raunverulega vill. Til aš gera langa sögu stutta žį sagši Alma mér aš eftir aš talaš var viš stelpurnar leika žęr sér miklu meira saman (hśn lék nęr aldrei viš ašra įšur) og auk žess komu žęr til hennar ķ frķmķnśtum og sögšu henni aš žeim fyndist leišinlegt aš žęr hefšu veriš aš segja eitthvaš svona viš hana. Stelpuskottan mķn er žvķ alsęl žessa dagana. Žetta dęmi sannar bara best fyrir mér mikilvęgi žess aš viš foreldrar tökum strax ķ taumana og lįtum vita ef žaš er eitthvaš ķ gangi en leyfum žvķ ekki aš grassera ķ žeirri von aš hlutirnir skįni. Lįtum strax vita ķ skólunum ef žaš er eitthvaš aš angra börnin okkar žvķ žar vinnur fagfólk sem gerir sitt besta til aš vernda börnin okkar.

Ég mį til meš aš segja ykkur aš daginn eftir aš stelpurnar voru aš setja śt į bleiku fötin hennar Ölmu įtti ég leiš inn ķ heimilisfręšistofuna žar sem allar stelpurnar ķ bekknum voru. Ég gat ekki annaš en brosaš žegar ég tók eftir aš ekki bara voru strķšnispśkarnir tveir ķ bleiku, heldur var hver einasta stelpa ķ bleiku!!!!!!!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Gott aš heyra aš žetta endaši vel hjį  skvķsunni žinni og gerir vonandi įfram :)     Žvķ aš žaš er ekki alltaf  sem aš žaš endar vel svona , heldur getur bara undiš enžį meira uppį sig :(     Kvešja til žķn

Erna Frišriksdóttir, 13.9.2008 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband