Ég er ekki dauš!

Nei, mašur gęti samt haldiš žaš mišaš viš hvaš langt er sķšan ég hef skrifaš. Vildi bara skella einhverju smotterķi hérna inn en er annars į fullu alla daga. Mikiš veriš aš gera og żmsar breytingar ķ fjölskyldunni sķšustu mįnuši. Viš feršušumst helling ķ sumar og nś tekur viš alvara lķfsins, skólinn byrjašur og mašur farinn aš spį ķ sultur og slįtur eins og vera ber į žessum įrstķma. Ég er bśin aš skrį mig ķ tónlistarskóla til aš lęra į hljómborš og svo ętla ég aš skella mér ķ sund ķ vetur į mešan Alma er į sundęfingum og synda lķka. Mašur hefur bara gott af žvķ. Verš nś aš skella mér til aš sękja hana og koma henni ķ tónlistarskólann. Bless ķ bili.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband