Marianna á afmæli í dag.....

Hún á afmæli í dag..... hún á afmæli í dag... hún á afmæl´ún Marianna... hún á afmæli í dag. Hún verður fullorðin í dag... og svo framvegis. Wizard Hjartanlegar hamingjuóskir í tilefni dagsins og láttu þér líða vel. Ég má til með að segja þér sæta sögu af ykkur Ölmu. Einn daginn þegar við vorum á Tenerife stoppuðum við á leiksvæði og Alma var að leika sér. Svo sá ég að allt í einu sat hún í einhverjum bíl, saug puttann og fitlaði í eyranu. Hún sat þannig svolítið lengi svo ég fór að athuga með hana. Ég spurði hvort það væri eitthvað að og þá fór hún að hágráta og sagði svo .... ég sakna svo Mariönnu!!!!!!!!!!!!!!! Frown  Æi greyið. Við söknum þín líka svo vonandi hittumst við fljótt aftur. Bið að heilsa fjölskyldunni þinni. Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband