Bara tveir dagar eftir.....!!!!

Þetta er alveg að koma. Sól og hiti here we come....!!!!!! LoL  Alma telur niður og ég líka, Siggi er aðeins svalari en hlakkar samt líka til að fara og sleikja sólina. Við erum búin að hafa það gott um helgina. Fór á laugardagsmorgunn í sund með Ölmu og svo fórum við með Friðriki Rúnari litla frænda og Sigrúnu vinkonu út á Garðskagavita þar sem var sólstöðuhátíð... svolítið seinir þarna í Garði en allt í lagi Wink . Það var svo sem ágætt fyrir utan brjálað rok sem olli því að við hrökluðumst í burtu eftir um klukkutíma og fórum heim til Sibba að horfa á DVD. Ég skellti mér að vísu í að hjálpa honum að pakka en gríslingarnir gláptu og fóru svo heim til Friðriks að leika með nýja tölvuleikinn sem hann fékk í afmælisgjöf frá afa. Um kvöldið kíkti ég aftur á Auði og svo þegar Alma var sofnuð fór ég til Sifjar því hún ætlaði að hjálpa mér að lita á mér augabrúnirnar. Það tókst ágætlega en ég þarf aðeins að laga þetta þegar ég kem út. Þetta var í fyrsta sinn sem ég geri þetta sjálf og ég ætla að kaupa græjurnar í fríhöfninni og redda þessu úti. Önnur augabrúninn er aðeins dekkri en hin..... rosa sexý.... eins og ég sé pínu skökk í framan......Wink  Siggi kom suður í gærkvöldi svo nú er hann loksins kominn með okkur í sumarfrí. Bara gaman. Í morgun lágum við i leti og Alma naut þess að kúra í fanginu á pabba. Við fórum svo í bæinn og sóttum Guðrúnu og fórum i Fjölskyldu og húsdýragarðinn og þaðan í afmæli hjá Jens Berg sem er 10 ára frændi Ölmu og Sigga. Við erum svo aftur komin í letikast heima hjá Sibba eftir að hafa horft á úrslitaleikinn á EM. Ég bjóst ekki við að horfa á hann þar sem ég er ekki mikil fótboltabulla en ég ákvað samt að halda með Þýskalandi svona til að senda Mariönnu móralskan stuðning!!!! he he he en eftir smá stund skipti ég um skoðun því mér fannst Spánverjar spila betur og þeir áttu sigurinn fyllilega skilið í þetta sinn. Þeir spiluðu betri bolta og áttu fleiri færi svo ég var bara sátt í endan. Leiðinlegt samt Marianna fyrir þig.... en svona er þetta bara Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Vá frábært  hvað þið eruð að skemmta ykkur vel elskurnar,og til hamingju með að vera búin að ná kallinum í frí og njótið þess í botn,þið eigið það svo sannarlega skilið   allt að gerst og spennungurinn örugglega í hámarki hehehe.... allavega hjá henni Ölmu minni  enívei hafið það gott og góða ferð út....  knússsss......

Dóra Maggý, 29.6.2008 kl. 23:53

2 identicon

Að sjálfsögðu heldur maður með þýskurum frekar en spænskurum. Svo rigndi akkúrat á meðan að ég var að flytja í gær (þriðjudag:)) just my luck hehe.

Sibbi (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband