Sumariš er komiš!!

Nśna er sumariš loksins komiš. Ķ tilefni dags barnsins leyfši ég Ölmu aš velja hvaš hana langaši aš gera ķ dag og hśn valdi aš fara ķ sund ķ Varmahlķš. Viš skelltum okkur eftir hįdegi en žvķ mišur komst pabbi ekki žvķ hann var aš gera viš bķlinn. Viš skemmtum okkur vel ķ sundinu og fengum okkur svo ķs ķ sjoppunni ķ Varmahlķš. Žaš er algert möst aš koma žar viš eftir sund žvķ mašur hittir alltaf einhvern sem mašur žekkir. Žaš hefur aldrei klikkaš hjį mér. Ķ dag hitti ég nįgranna okkar śr Vķšihlķšinni og viš skiptumst į fréttum. Į sumrin förum viš Alma oft ķ Varmahliš žvķ laugin žar er miklu skemmtilegri en sś į Króknum. Mér fannst žvķ sumariš vissulega vera komiš enda var 20 stiga hiti ķ dag. Žaš spįir svipušu vešri nęstu daga svo ég į alveg eins von į žvķ aš mašur skelli sér aftur ķ Varmahlķš. Viš skelltum svo lambakjeti į grilliš og įtum meš góšrir lyst. She la vie eša thats live...Cool

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband