Helvķtis fokking fokk....... :)

Er ennžį meš žessa leišinda magapest. Sit viš tölvuna og reyni aš nżta žį tķmann ķ aš skrifa fyrst ég kemst ekki ķ hina vinnuna en klżjar stöšugt og er aš drepast ķ maganum Angry . Prófaši ķ gęr aš taka tvęr mismunandi verkjatöflur viš žessu en ekkert virkaši. Vona bara aš žetta dragist ekki enn į langinn. Get žó sagt aš lķšanin er ašeins betri ķ dag en ķ gęr en žaš hrellir mig ašeins aš Siggi fékk einhverja svona pest į milli jóla og nżjars og hann var ķ 4 daga og sį 3 var verstur!!! Žaš sem mér finnst žó leišinlegast er aš ég žurfti aš taka žį įkvöršun ķ morgun įsamt hinum kennaranum ķ 7. bekk aš fresta bekkjarskemmtun sem vera įtti į morgun um óįkvešin tķma. Žaš įtti aš vera meš skemmtiatriši fyrir foreldra og gista ķ skólanum en žar sem óvķst er hvort ég kemst ķ vinnuna į morgun er ekki hęgt annaš en aš  blįsa žetta af žar sem ég get heldur ekki undirbśiš börnin. Žessvegna segi ég enn og aftur... helvķtis fokking fokk!!! og hana nś FootinMouth

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband