Nokkrar staðreyndir um mig sem þið vissuð kannski ekki áður

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

Árskóli (kennsla), en hef einnig unnið í Snælandsskóla og Melaskóla

Guðmundur Jónasson (gistiheimili og eldhúsbílar) 

Fríhöfnin (venjuleg verslunarstörf)

Íslenskur Markaður (verslunar og lagerstörf)

Hef auk þess unnið með skóla við þrif, í fiski og í sjoppum eins og flestir.

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá

Allar Harry Potter myndirnar... ég bara elska ævintýri og galdra :)

So much ado about nothing

Grease

Die Hard myndirnar

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Keflavík ( þar ólst ég upp)

Reykjavík (flutti þangað þegar ég fór að heiman og var í skóla)

Kópavogur (bjó þar í 5 ár)

Sauðárkrókur (bý þar núna)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

ÆÆÆÆÆiiiii verð að viðurkenna að svona lágkúrulegir raunveruleikaþættir höfða til mín, t.d. Americas next top model, survival og fleiri þættir um tísku, breytingar á fólki og samskipti

CSI, allar týpurnar

House... bara snilldartýpa, óþolandi en samt svo sjarmerandi og fyndinn

Simpson, horfi á hverjum degi með Ölmu

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Ísland ( hef komið um allt land og bara eftir nokkrir afleggjarar hér og þar )

Svíþjóð ( hef farið þangað nokkrum sinnum og er mjög hrifin af landinu)

Danmörk ( hef komið nokkrum sinnum en núna langar mig aftur að heimsækja Sibba litla bróðir)

Spánn ( skrapp til Tenerife í sumar)

Hef komið til fleiri landa en læt þetta duga

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan að blogga

mbl.is

visir.is

mentor.is

facebook.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns

Lambakjöt

Folaldakjöt, smakkaði það fyrst í fyrra og féll alveg fyrir því

Ís, ís og meiri ís

súkkulaði

ávextir

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Harry Potter bækurnar

Gömul barnabók sem mamma átti og heitir Karen

Matreiðslubækur

Barnabækurnar hennar Ölmu

 

Ég skora á vini mína að svara þessum spurningum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

snilld

Margrét M, 11.9.2008 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband