Skiptinemar

Ég sį frétt ķ morgun um aš žaš vanti foreldra fyrir skiptinema nęsta vetur. Ég hef tekiš skiptinema tvisvar sinnum og viš erum aš fį 16 įra stelpu til okkar frį Finnlandi nśna ķ haust. Hinar tvęr voru frį Venesśela og Žżskalandi. Žetta er mjög gefandi og skemmtilegt og ég vil hvetja alla til aš opna heimili sitt og hjarta fyrir ungmennum frį öšrum löndum. Viš getum lęrt jafn mikiš af žeim og žeir af okkur. Fyrir mig er žetta félagsskapur, aukinn lęrdómur og spennandi reynsla. Svo er ekki verra aš eignast vini ķ öšrum löndum. Žetta getur veriš erfitt en žaš į einnig viš um uppeldi okkar eigin barna og į sama hįtt er žetta miklu oftar gefandi og skemmtileg reynsla. Ég vil hvetja alla sem lesa žetta til aš hafa samband viš AFS į Ķslandi og kynna sér mįliš. Žaš mį einnig senda mér lķnu og ég skal svara ykkur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband