Brjįlaš stuš ķ allan dag

Ég žurfti aš vera heima ķ dag žvķ Sölvi afastrįkur var ķ heimsókn og fór meš afa sķnum sušur seinnipartinn. Žaš var aušvitaš ekkert vit ķ žvķ aš lįta strįkgreyiš hanga ķ vinnunni meš honum allan daginn svo ég hafši Ölmu bara heima enda 18 stiga hiti, sól og blķša. Krakkarnir svįfu til hįlf nķu enda žeytt eftir sunnudaginn. Žau voru fljót aš drķfa sig śt aš hjóla og leika sér į trampolķninu. Ķ hįdeginu boršušum viš śti og svo įkvaš ég aš vökva garšinn og leyfa žeim aš hlaupa ķ vatninu. Žaš var mjög vinsęlt og į tķmabili voru 4 naktir grķslingar ķ garšinum....he he he bara brjįlaš stuš hjį žeim. Viš skelltum okkur svo ķ sund meš Dóru vinkonu og krökkunum hennar og eftir sundiš fengum viš okkur ķs og skśffuköku viš miklar vinsęldir krakkanna. Žau hoppušu svo nęstu klukkutķmana į mešan viš sleiktum sólina. Hśn fór žvķ mišur um 5 leytiš en žį fórum viš bara aš elda kjśkling og meš žvķ. Ég dró upp Eurovisiondisk og viš spilušum lögin fį 1980 til 2005 aftur og aftur og aftur!!!! LoL . Viš Dóra fórum ķ algert banastuš og dönsušum m.a. villtan magadans viš Ruslönu og tjśttušum viš Diggiley diggiló og fleiri góš lög. Eftir tveggja tķma dans meš alla grķslingana keyrši ég Dóru heim og ég veit svei mér ekki hvort viš eša krakkarnir voru žreyttari eftir daginn...... he he

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband