Bloggleti

Ég verš aš višurkenna aš eftir aš ég fór aš leika mér į facebook ķ haust hef ég bloggaš ašeins minna enda miklir tķmažjófar į ferš. Žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera hjį mér undanfariš viš aš skrifa ķ bókinni og svo aš undirbśa ferš į Reyki meš nemendur ķ 7. bekk. Viš leggjum af staš nęsta mįnudag og komum heim į föstudeginum. Ég mun žvķ lķklega ekki blogga mikiš į mešan enda nęg dagskrį frį morgni til kvölds. Žaš veršur verra aš hafa ekki litlu snślluna mķna til aš knśsa į hverju kvöldi en hśn veršur bara knśsuš ķ klessu žegar ég kem heim aftur. Lķklega veršur hśn nokkra daga ķ sveitinni hjį afa og ömmu į mešan og hjįlpar afa ķ hśsunum. Gelgjurnar verša aš ganga nokkuš sjįlfala į mešan en Siggi veršur aš vķsu meš annan fótinn heima og getur fjarstżrt žeim. Meira seinna.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Ertu aš fara į Reykjaskóla ??   Systurdóttir mķn bżr žar og hennar mašur er aš vinna žar ķ eldhśsinu :)       Žetta eru vķst stórskemmtilegir dagar sem aš krakkarnir hafa žarna..... Minn gutti var žar ķ fyrra   og fanst žaš svona įgętt he he he hehe  he he. Žekki samt umsjónarašilana sem eru frįbęr ķ öllu sem aš ég hef amk kynnst

Erna Frišriksdóttir, 15.1.2009 kl. 18:56

2 Smįmynd: Žorgeršur Eva Žórhallsdóttir

Ég į nś eftir aš sakna žķn hér į blogginu Žķnu og Mķnu. Vona aš žś eigir nś skemmtilega viku į Reykjarskóla veit aš žś hefur hlakkaš mikiš til...he,he. Er sem sagt į Įlftanesinu og biš eftir žvķ aš birtan fari nś aš lįta sjį sig til aš ég geti notiš śtsżniš yfir hafiš  er aš drepast śr kvefi, meš stķflaš nef. En hafšu žaš sem allra best žangaš til aš ég heyri ķ žér.

kvešja!

Žorgeršur

Žorgeršur Eva Žórhallsdóttir, 17.1.2009 kl. 09:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband