Þetta fólk......!!!!

Alveg getur það drepið mig að hlusta á fólk tjá sig í fjölmiðlum um innflytjendur þegar það kallar það ÞETTA FÓLK!!!!! Algengasti frasinn er... já ég hef sko ekkert á móti ÞESSU FÓLKI... og svo hugsar það eða jafnvel segir... bara ef það er einhvers staðar annars staðar en nálægt mér.  Ég veit að sumir sem nota þetta orðalag eru raunverulega ekki á móti innflytjendum en mikið yrði ég glöð ef fólk vandaði mál sitt betur og notaði jákvæðara orðalag. Ég leyfi mér t.d. að stinga upp á orðinu innflytjandi nú eða nýbúi í staðinn fyrir ÞETTA FÓLK sem mér finnst ótrúlega neikvætt orð. Smá pirringsútrás... he he Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

sammála þér með þetta

Margrét M, 21.5.2008 kl. 11:19

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Jæja Einar, hver sem þú ert. Þetta er kannski histería en mér finnst algerlega óþarfi að kalla fólk ónefnum eða nota orðalag sem getur sært fólk. Ég veit til þess að þetta orðalag fer fyrir brjóstið á sumum innflytjendum og ekki þætti mér skemmtilegt að vera kölluð ÞETTA FÓLK!!!!

Kristín Guðbjörg Snæland, 21.5.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband